văn phòng phẩm, van phong pham, officeplusBy 12/29/2014văn phòng phẩm, van phong pham, officeplus

Thời gian giao hàng

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Đã xem: 5930 | Cật nhập lần cuối: 6/13/2013 5:08:48 AM | RSS | Bản để in | Bản gửi email

Thời gian giao hàng

1. Bao lâu tôi sẽ nhận được hàng?

Đơn hàng của bạn sẽ được xử lý vào giao tận nơi trong vòng 8 giờ làm việc trong trường hợp sản phẩm bạn đặt mua còn hàng trong kho của OfficePlus và địa điểm giao hàng thuộc nội thành Thành phố Hồ Chí Minh. Trường hợp nơi giao hàng tại các tỉnh, sản phẩm sẽ được vận chuyển sớm hay chậm hơn dự kiến phụ thuộc vào khu vực của bạn. Đội ngũ OfficePlus sẽ thông báo bạn cụ thể thời gian hàng được giao đến nơi đối với từng trường hợp.

2. Vì sao tôi vẫn chưa nhận được hàng?

Tùy thuộc vào địa chỉ nhận hàng của Quý khách mà thời gian nhận hàng có thể thay đổi trong vòng 8h làm việc hoặc từ 2~3 ngày (ngoại thành). Tuy nhiên trong một số trường hợp phát sinh ngoài ý muốn (địa chỉ giao hàng không chính xác, không có người nhận, không liên hệ được với người nhận hàng…) không đúng thời gian. Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ kiểm tra lại tiến trình xử lý đơn hàng để xác nhận thông tin & giao hàng lại cho quý khách trong thời gian sớm nhất.

3. Tôi muốn nhận hàng ngoài khu vực TpHCM thì làm thế nào?

Hiện tại chúng tôi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh, hoặc sử dụng xe khách để giao các đơn hàng đến các tỉnh trên toàn quốc. Lưu ý, chi phí vận chuyển phát sinh sẽ được thông báo đến Quý khách và hàng hóa chỉ được giao khi Quý khách chuyển khoản thanh toán vào tài khoản ngân hàng chúng tôi.

4. OfficePlus có giao hàng tới địa chỉ khác với địa chỉ thanh toán không?

Chúng tôi sẵn sàng. Trong trường hợp này, hàng hóa chỉ được giao sau khi OfficePlus nhận đầy đủ thanh toán.

5. Thay đổi thông tin vận chuyển

Khi muốn thay đổi thông tin vận chuyển, Qúy khách vui lòng liên hệ OfficePlus càng sớm càng tốt, chúng tôi sẽ nhanh chóng giải quyết cho Qúy khách.

6. Làm sao tôi biết khi đặt hàng của tôi đã được vận chuyển?

Sau khi đặt đơn hàng, một e-mail xác nhận sẽ được tự động gửi đến cho bạn với số hiệu đơn hàng duy nhất của bạn. Xin vui lòng thêm e-mail của chúng tôi cs@officeplus.vn vào sổ địa chỉ của bạn, hoặc bạn có thể kiểm tra trong Junk mail/ Spam đề phòng trường hợp bộ lọc thư rác trong máy tính của bạn đã chuyển thư của chúng tôi vào các thư mục này. Một e-mail cũng sẽ được gửi đến cho bạn khi đơn hàng của bạn đã được vận chuyển. Hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp OfficePlus với số đơn đặt hàng của bạn, chúng tôi sẽ thông báo chi tiết tình trạng đơn hàng của bạn.

7. Nếu đơn đặt hàng của tôi không đến sau 15 ngày làm việc?

Tất cả thông tin cung cấp cho OfficePlus thông qua dịch vụ bưu chính sẽ được cập nhật trên hệ thống kiểm tra của OfficePlus. Nếu Qúy khách chưa nhận được hàng trong thời gian quy định, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua điện thoại hoặc email, tùy từng trường hợp, chúng tôi sẽ nhanh chóng giải quyết cho Qúy khách. Xin hãy thông báo rõ số đơn hàng cụ thể để có kết quả nhanh nhất.

trangchu:;top:;bottom:;trai:;phai:;TrangDanhMuc:;TrangChiTiet:;Canonical:;SiteMap:;-cauhinhseo-
ENGLISH SPEAKING ASSISTANT