văn phòng phẩm, van phong pham, officeplusBy 12/29/2014văn phòng phẩm, van phong pham, officeplus

Chính sách Đổi - Trả hàng

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Đã xem: 4737 | Cật nhập lần cuối: 9/18/2014 10:16:29 PM | RSS | Bản để in | Bản gửi email

Chính sách đổi trả sản phẩm tại OfficePlus

Khách hàng có thể đổi hoặc trả hầu hết các sản phẩm đã mua tại OfficePlus trong vòng mười lăm (15) ngày kể từ ngày nhận sản phẩm, chúng tôi sẽ đổi sản phẩm khác hoặc hoàn tiền cho bạn. Sản phẩm muốn đổi hoặc trả phải là sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng và còn nguyên bao bì, tem, nhãn, nguyên đai kiện ban đầu. Ngoài ra, để thực hiện đổi trả, khách hàng phải còn giữ hóa đơn mua hàng của Công ty TNHH SX TM DV HUÊ PHÁT

Nếu bạn muốn tiến hành đổi trả sản phẩm, vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi qua số điện thoại 08 6686.6688 (07:30 đến 18:00 từ Thứ 2 đến Thứ 7), hoặc địa chỉ email: cs@officeplus.vn

Mọi đơn mua hàng trên website của chúng tôi đều có thể được đổi, trả trong vòng mười lăm (15) ngày, bắt đầu tính từ ngay ngày nhận hàng.

Trong trường hợp sản phẩm giao bị lỗi hoặc sai quy cách, OfficePlus sẽ chịu chi phí vận chuyển trả sản phẩm. Xin lưu ý nếu sản phẩm được OfficePlus giao đúng với đơn đặt hàng và không sai hoặc hỏng thì chi phí vận chuyển trả sản phẩm sẽ do khách hàng chịu. Sau khi kiểm tra, hàng trả lại còn nguyên vẹn, OfficePlus sẽ hoàn tiền mua hàng bằng tiền mặt hoặc chuyển vào tài khoản của khách hàng.

Sau khi bộ phận hỗ trợ khách hàng lên lịch hẹn nhận sản phẩm trả lại, bộ phận giao nhận của chúng tôi sẽ chỉ đến nhận lại sản phẩm một lần duy nhất. Nếu vì lí do nào đó bạn không thể giao trả sản phẩm vào lần hẹn đó thì bạn có trách nhiệm tự mang sản phẩm trả đến địa chỉ văn phòng của chúng tôi tại số 21 An Điềm, phường 10, Quận 5, Tp.HCM.

Những sản phẩm nào tôi được đổi hoặc trả lại?

Tất cả sản phẩm mua từ OfficePlus đều có thể hoàn trả trong vòng 15 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm. Chúng tôi sẽ hoàn tiền cho các sản phẩm trả lại còn nguyên vẹn. Nguyên vẹn ở đây nghĩa là hàng hóa phải còn đầy đủ các bộ phận, không có dấu hiệu sử dụng hoặc hỏng hóc.

Sản phẩm phải còn nguyên điều kiện ban đầu, nghĩa là sản phẩm trong điều kiện còn mới nguyên bao gồm và không giới hạn:

  • Còn nguyên đóng gói.
  • Đầy đủ các phụ kiện.
  • Tem, phiếu bảo hành, tem thương hiệu và hướng dẫn kỹ thuật v.v… còn nguyên vẹn.
  • Không có dữ liệu trong sản phẩm có thiết bị lưu trữ (vd : USB, laptop v.v…)
  • Kèm hóa đơn bán hàng của Cty TNHH SX TM DV Huê Phát

Sản phẩm không áp dụng đổi trả

Tuy nhiên chúng tôi không chấp nhận việc trả hàng với các sản phẩm sau:

  • Băng đĩa, DVD, hoặc các sản phẩm tương tự không có niêm phong.
  • Các sản phẩm nội thất. Bảng các loại.
  • Nhóm sản phẩm thiết bị văn phòng.

Lệ phí hoàn trả /phí lưu lại kho

  • Các sản phẩm không còn nguyên điều kiện ban đầu, bị hỏng hoặc hư hao không do lỗi của chúng tôi: 50% giá bán sản phẩm.

Xin lưu ý: Nếu sản phẩm trả lại không đáp ứng các điều kiện nêu ở đây hoặc nếu sản phẩm không đủ điều kiện để bán lại, bạn sẽ phải chịu trách nhiệm chi trả phần thiệt hại đó cho OfficePlus. Chúng tôi sẽ khấu trừ vào số tiền hoàn trả cho bạn.

Tôi nhận lại tiền vào lúc nào và như thế nào?

Phụ thuộc vào cách thức bạn thanh toán khi mua hàng. Hãy liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được làm rõ với từng trường hợp riêng biệt (cs@officeplus.vn hoặc gọi 08 6686.6688 ).

Sản phẩm mua bị lỗi

Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán.Trong trường hợp sản phẩm của khách hàng bị hư hại trong quá trình vận chuyển, Quý khách vui lòng từ chối nhận và gửi lại sản phẩm cho OfficePlus. Đồng thời báo ngay cho bên bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi gửi cho Quý khách sản phẩm khác.

Sản phẩm không sử dụng được ngay khi được giao

Trước tiên, hãy dành thời gian đọc kỹ tem hướng dẫn sử dụng và chắc rằng sản phẩm đã được lắp ráp, kết nối chính xác.Theo kinh nghiệm, chúng tôi đảm bảo rằng hơn một nửa số sản phẩm bị trả về đều trong điều kiện sử dụng hoàn hảo. Để tránh tình trạng này và tiết kiệm thời gian,bạn nên liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của nhà sản xuất trước khi quyết định.

Tại sao nên liên hệ với nhà sản xuất?

  • Vì đó là nơi tốt nhất giúp bạn cài đặt hoặc phán đoán chính xác tình trạng của sản phẩm, bạn chắc chắn sẽ được nhân viên kỹ thuật am hiểu sản phẩm hỗ trợ.
  • Thông tin liên hệ nằm trong hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất. Nếu không thể liên hệ với nhà sản xuất, hãy gọi hoặc email cho bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

Trong trường hợp nhà sản xuất khẳng định sản phẩm của bạn bị hư hỏng không do lỗi của nhà sản xuất, hãy yên tâm, chúng tôi sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm. Vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được đổi hàng tại nhà.

Sản phẩm giao không đúng theo đơn đặt hàng

Bạn nghĩ rằng sản phẩm giao cho bạn không đúng với đơn đặt hàng? Hãy liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt, hệ thống của chúng tôi sẽ kiểm tra có đúng hàng của bạn bị gửi nhầm không. Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu (khi có hàng).

trangchu:;top:;bottom:;trai:;phai:;TrangDanhMuc:;TrangChiTiet:;Canonical:;SiteMap:;-cauhinhseo-
ENGLISH SPEAKING ASSISTANT